ทะเลใกล้กรุงเทพ

ทะเลใกล้กรุงเทพ 6 ที่สวยสุดปัง กับวันหยุดสั้นๆ ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยงสุดชิล กับ ทะเลใกล้กรุงเทพ ที่ไม่ว่าจะมีเวลาน้อยแค่ไหน ก็ไปได้

กลับมาพบกันในบทความแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวกันนะคะ กับ ทะเลใกล้กรุงเทพสวยๆ หรือ ทะเลใกล้ฉัน ที่ไม่ว่าจะมีเวลาน้อยแค่ไหนก็สามารถไปเช้า เย็นกลับได้

สำหรับเพื่อนคนไหนที่กำลังมองหา ทะเลใกล้กรุงเทพ สวยๆ ทะเลใกล้ฉัน เพราะรู้สึกไม่มีเวลาเลยแม่ ทำแต่งาน หยุดก็ไม่ได้อีก สำหรับบทความนี้ เราเลยจะมาแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว นั้นก็คือ ทะเลนั้นเอง และที่สำคัญอยู่ใกล้ๆนี่เองจ้า ไม่ว่าจะมีเวลาน้อยยังไง ไปเช้า เย็นกลับก็ยังได้ ชิลๆจ้า

ไปดูกันเลยดีกว่าว่า 6 สถานที่ท่องเที่ยว ทะเลใกล้กรุงเทพสวยๆ น่าไปถ่ายรูปชิคๆ คูลๆ มีที่ไหนบ้าง ซึ่งทะเลที่เราจะนำมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้ ก็เป็นสถานที่ที่ สามารถเดินไปไปได้อย่างสะดวก และใช้เวลาในการเดินทางไม่มากเลย เราไปดูกันเลยจ้า

ทะเลใกล้ฉัน

• หาดพัทยา : คิดว่าไม่มีใครไม่รู้จักกันกับ หาดพัทยา สถานที่ที่เป็นยอดฮิตตลอดกาล กับคนที่ไม่อยากเที่ยวไกลบ้าน และไม่ค่อยมีเวลา และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวของชาวต่างชาติมากมายเลยด้วย ซึ่งหาดพัทยา ก็จะมีชื่อเรียกแต่ละหาด แต่ละที่แตกต่างกันไป ถ้าพูดถึงหาดจอมเทียน เพื่อนๆก็คงจะคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นหาดที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาตินิยมไปท่องเที่ยวเยอะมาก เหมาะกับคนที่มาแปบๆ ถ่ายรูปสวยๆ กลับ หรือจะอยู่ค้างคืนก็เลิศมากจ้า เพราะเขามีที่พักอาศัยมากมาย ทั้งติดริมทะเลอีกด้วยจ้า

• ทะเลหัวหิน : เมืองชายทะเล ที่มีความเป็นส่วนตัวมาก ถึงจะมีนักท่องเที่ยวมากมาย แต่หาดทะเลก็ไม่เคยหมองหม่นเลย ขาว สะอาด น่าเที่ยวน่าถ่ายรูปมาก แต่การเดินทางจะใช้เวลานิดนึง แต่ก็ยังจัดว่าเป็นทะเลใกล้เทพ สามารถไปเช้า เย็นกลับ ได้เช่นกันจ้า ที่สำคัญ ทะเลสวยแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่น่าสนใจอีกด้วย และด้วยความที่เขาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทั้งคนไทย และต่างชาติก็นิยมไปเที่ยว แต่ก็ยังมีความสงบ เหมาะสำหรับคนที่เหนื่อยล้าจากงาน ไปพักผ่อนหย่อนใจ ถือว่าเป็นอะไรที่เติมพลังได้ดีมากเลยจ้า

• เกาะสีชัง : เป็นอีกทะเล อีกที่หนึ่งที่สวยงามมากๆ และสะอาด น่าท่องเที่ยวอีกด้วย และสามารถไปยกแก๊งค์ และยังมี ดำน้ำ อีกด้วย เพราะน้ำทะเลคือใสเวอร์มาก ใครที่ชอบการดำน้ำ ดูปาการังต่างๆ ปลานาๆชนิด คือควรมีโอกาสมาสักครั้งเลย และนอกจากนี้เขาก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆมากมาย ที่น่าสนใจให้เพื่อนๆได้เที่ยวอีกด้วย ที่สำคัญสามารถไปเช้า เย็นกลับได้อีกด้วยจ้า เหมาะกับคนที่ชอบความผจญภัย แต่ไม่มีเวลา ตอบโจทย์มากจ้า

ทะเลใกล้ฉัน

• เกาะล้าน : คิดว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับเกาะล้าน ขึ้นชื่อเรื่องน้ำใส พื้นทรายสะอาด และเดินทางสะดวกอีกด้วย เพียงแค่นั่งเรือข้ามเกาะไม่กี่นาที ก็สามารถมาถึงเกาะล้าน เมืองแห่งความสุขได้แล้ว คนส่วนมากนิยมมาเกาะล้าน เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มี หาด หลายที่ หลายหาด อยู่ในเกาะเดียว และทะเลแต่ละหาดก็จะมีความแตกต่างกันไป น่าสนใจมากๆ สำหรับใครที่สนใจก็มากันได้ เพราะใช้เวลาเดินทางแปบเดียวเท่านั้นเองจ้า

ทะเลใกล้กรุงเทพ สวยๆ

• เกาะขาม : เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่ง ที่สวยสะอาดตามากๆ น้ำใส และหาดสวย และที่สำคัญสามารถ ดำน้ำ แหวกว่าย ดูปลาน้อยนานๆชนิด รวมไปถึงปาการังมากมาย จัดว่าคนทีอบการผจญภัย ต้องเป็นปลื้มแน่ๆจ้า มาง่ายเดินทางสะดวก เพราะอยู่แค่จังหวัดชลบุรี อำเภอสัตหีบ ที่ที่เราคุ้นเคยนั้นเอง นอกจากนี้เพื่อนๆก็ยังสามารถมาแบบเช้า เย็นกลับ หรือคนไหนสะดวกที่จะมาจัดทริปค้างคืน ก็คือดี มาก นอกจากทะเลสวยแล้ว ก็ยังมีสถานที่พักอาศัย แบบชั่วคราวมากมาย ที่น่าสนใจอีกด้วยจ้า

• หาดเจ้าหลาว : ตั้งอยู่ที่จังหวัด จันทบุรี เพื่อนๆหลายคนอาจจะรู้จักกันดี เพราะเป็นอีกสถานที่นึงที่น่าสนใจมากๆ หาดทรายละเอียด สวยงามสะอาด เป็นอีกที่หนึ่งที่ นักท่องเที่ยว นิยมมาเที่ยวกันเยอะมาก นอกจากทะเลสวยแล้ว อาหารทะเลยังสดใหม่อีกด้วย ใครที่ชอบความซีฟู๊ดคือ ควรมากแม่ และยังมีบริการให้นั่งตกหมึก ตกปลา เพื่อความบันเทิงได้อีกด้วย เดินทางง่าย ใกล้ๆกรุงเทพไปเลยจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ ทะเลใกล้กรุงเทพ สวยๆ ที่เรานำมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้กัน ทะเลใกล้ ฉัน ไปเช้า เย็นกลับ กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนทำงาน เนื่องจากไม่มีเวลา แต่อยากหาความสุข แอดก็แนะนำเลยจ้า

สำหรับบทความนี้ ก็คงจบไว้เพียงเท่านี้ อย่าทำง่ายหนักจนเกินไป หมั่นพักผ่อนหาความสุขให้ตัวเองบ้างนะคะ ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า และสำหรับใครที่อยากติดตามเราแบบไม่พลาดข่าวสารดีๆ แบบนี้ ก็สามารถกดติดตามได้แล้วที่ Fackbook page : BeautyLikeus หรือจะกดติดตามเพจเฟสบุ้คของเรา ผ่านทางหน้าเว็บ ตรงติดตามเราผ่าน fackbook ได้แล้ว

และเราก็จะสรรหาบทความดีๆ และมีสาระประโยชน์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันเรื่อยๆ สำหรับบทความนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับอะไรอย่าลืมมาติดตามกันนะคะ

ติดตามสาระบทความของผู้หญิงได้ที่ >>  Beautylikeus.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *